Friday, October 07, 2005

Sắp nghỉ làm ở Mankichi

Vậy là làm việc đã được 2 năm rồi. Kinh nghiệm cũng có chút chút, nhưng không thể nói là nhiều. Nhưng như vậy là tạm đủ rồi. Đã đến lúc phải dừng lại, và mài kiếm thôi.

Nếu như ai bảo mình khờ, khi khổng khi không đi nghỉ việc làm chi, thì đúng là mình khờ thiệt. Chẳng hiểu nổi!

Mà thôi, con người đôi lúc điên điên vậy cũng tốt. Bây giờ lại có thời gian rảnh tha hồ làm những việc mà mình thích. Hic, mà ngoài thích ngủ ra, cái gì mình thích cũng đều tốn ... money hết, hehe. Mà không làm việc thì không có money. Khó nhỉ, vậy phải làm cái gì mà mình thích, lại vừa có money, lại tốn ít thời gian, để làm các các khác mà mình thích... Thôi, lung tung quá. Ngủ trước rồi tính sau!!!

Í, mà không được, dạo này báo chí nói sinh viên Việt Nam ham ngủ hơn ham học, nên mình ngủ nhiều là tức là mình cũng nằm trong xóm nhà lá đó. Hic, sao khổ tâm thế nhỉ, thôi, ngồi đọc báo vậy, vừa có dáng vẻ là tri thức, vừa tìm các cơ hội làm ăn, vừa không nằm trong xóm nhà lá "ham ngủ" nữa, kèkè...

Sài Gòn, ngày 7 tháng 10 năm 2005

No comments: