Monday, April 24, 2006

Tại sao bạn phải thay đổi

Úi chà, cứ mỗi lần dạo qua một vòng nhà của mấy đứa bạn(nói qua nhà cho sang, thật ra là ghé blog của tụi nó thui) là mình lại có một cảm giác khác lạ. Giống như là vừa được trò chuyện với tụi nó vậy.

Mỗi đứa có một con đường riêng rồi, đứa nào cũng khác hết biết. Chẳng giống với tụi nó ngày xưa chút nào. Mình cũng vậy, mình cũng chẳng giống mình hồi xưa nữa là.

Vậy mà khi đọc mấy lời trăn trối, í lộn, mấy lời tự sự của tụi nó, mình vẫn cảm nhận được một chút ít gì đó (hình như là ít lắm) mà ngày xưa còn sót lại, vậy mà cũng cảm động lạ. Chắc là do tụi nó không nhận ra cái chút ít đó, nếu không thì tụi nó cũng đã thay đổi tất rồi.

Mà thôi, nói nhiều làm giề, nói nhiều tụi nó delete luôn cái blog, lúc đó muốn chê khen cũng ko được, hehe...

No comments: