Thursday, July 06, 2006

HỌP LỚP 12A3

Họp lớp đã qua mấy ngày rồi mà giờ mới viết. Kệ, trễ còn hơn là ko có ghi lại gì cả. Đâu phải lúc nào cũng có thể gặp nhau đâu, nên mỗi lần gặp thế này phải note lại một tí chứ, mọi người nhỉ?

Kể ra lần nào họp cũng vui thiệt, tiếc cái lần này là hổng có nhậu nhẹt gì hết, nên tụi nó hổng có .. quậy tưng như dịp tết. Nhưng thôi, vầy là quí hóa lắm rồi, nhễ.

Chẹp, nghĩ tới cảnh con Trang nó ăn kem mà phát khiếp. Nó làm gì mà chèm nhẹp, eo ơi, nhìn ghê gì đâu, nó nói vậy ăn mới ngon, bó tay. Chừng nữa nó mà có chồng, đảm bảo chồng nó hông bao giờ dám dẫn nó đi ăn kem. (Mà nhiều khi ăn vậy nên giờ cũng chưa có người yêu, hehehe)

Lớp trưởng Thảo thì có người yêu rồi, nên nhìn hiền ra phết. Mà anh Thuận của nó còn hiền hơn, cứ ngồi lù lù, cười cười, hổng nói gì hết. Được cái là tàn tiệc là móc tiền ra xỉa làm anh em khoái chết đi được, hehe.

Lần này thiếu hết mấy đứa: A Toàn, Ngọc Dũng, Thúy, Lam, Xuân với mấy đứa ở dưới quê. Nhưng gom lại đầy đủ thì cũng khó thiệt. Đứa nào cũng có chuyện bận mà. Chịu.

Tính ra bọn con gái lớp mình cũng lớn tuổi rồi, mà chẳng chịu "cống chò". Bộ tụi nó tính đợi tụi con trai 12A3 cua hay sao ấy. Nói nhỏ nha, đừng chờ mấy thằng này làm gì, tụi nó khoái ăn nhậu hơn là lo cho mày bà nhiều, hehe.

Giỡn vậy thôi chứ gặp lại tụi bạn vui ra phết. Đứa nào cũng nói xàm bà cố. Đứa ko nói thì nghe tụi nó nói cũng hiểu hết rồi (nhìn đứa nào cũng cười mỉm chi là biết, chỉ có con Chi là nó cười bự, vì nó cáo già mà :D). Đúng là ai cũng lớn hết rồi.

Hôm nào gom lại đi chơi 1 chuyến là đã nhất. Mấy người thấy thế nào?

SÀI GÒN 02/07/2006

No comments: