Monday, August 14, 2006

Đi chơi

Hôm qua đi chơi. Chủ nhật nào cũng đi chơi vậy thì sướng phải biết,hehe.

Ai da, sáng chủ nhật ngủ 1 giấc ngon, xem tivi chút xíu, xong coffee với mấy đứa bạn, rồi gom lại đi ăn. Vui nhỉ. Vậy mà tụi nó chưa chịu đâu nhe, con Chi nó đòi ra Nhà Bè thăm con Thảo. Ok thôi, đứa nào cũng muốn đi xa xa, mà Nhà Bè cũng chả xa xôi gì, chạy có 30 phút là tới rồi.

Hì, ra mới biết nhỏ Thảo chơi xấu bạn bè. Hôm qua là sn đứa nhóc cháu của nó, ăn tiệc tưng bừng, vậy mà nó ko mời tụi này mới tức chứ. Mà được cái nó còn để lại nhiều trái cây, bánh kem nữa. Chậc, tha tội cho nó vậy!

Chán nhất cái cảnh gom lại là tụi nó nói bậy ko chịu nổi (có mình hông ta?). Tội con Thảo, nó chẳng hiểu gì, hehe, đúng là lớp trưởng nhà mình vẫn còn thơ ngây quá đổi. Chỉ có con Chi là cái đầu sạn ko, hèn gì thằng Quốc chở nó đi mà nghe mấy cục sạn kêu lục cục lục cục. Thằng Dũng em Thảo cũng ghê lắm nha, nó hỏi thằng Bi mấy câu muốn... độn thổ luôn, hehe.

Ăn trái cây đã đời rồi cũng đến tiết mục hấp dẫn. ĐI KARAOKE. Trùi, cái này lâu lắm rồi hổng có dợt. Nay được đi ca tự nhiên thấy sướng cả người. Hehe, vào quán mạnh đứa nào nấy giành hát (thằng Quốc dẫn đầu cái vụ này). Mà thiệt lâu ca quá, nên ca lại thấy dở khẹt, buồn dễ sợ (mà trước đây mình cũng có ca hay đâu chứ, hehe). Uống hết 1 chai bia, tụi nó nổi xung lên ca dữ. Đứa nào đứa nấy rống bà cố, làm hư hết cái mic. Ặc!

Rồi mình ca cải lương, hát bài Võ Đông Sơ. Mình ca mới nữa bài, tụi nó lạy lục van xin cho em về. Hehe, sao tụi nó sợ giọng ca của mình thế nhỉ. Làm mất hứng hết trơn. Nếu có tên Khoa là nó sẽ ăn ý với mình cái vụ cải lương này rồi. Tiếc cái là nó ra Cần Thơ mất tiêu.

Cả nhóm chịu ko nỗi cái bài cải lương, nghe xong muốn rụng rời tay chân, đòi về. Hic, thế là ra về. Mà trời cũng đã chiều. Chia tay LT với bạn trai của nó, cả bọn vòng qua Đồng Diều rồi về nhà. Thế là hết 1 ngày!

No comments: