Thursday, October 26, 2006

Nhàn lý sự

Rảnh quá hóa lười, khổ thật. Suốt cả tháng nay ở cty chả có việc gì làm. Đi làm mà mình cứ tưởng là thằng ăn hại, đi ăn xin nhà nước (mà thật sự là như thế, vì đâu có làm gì mà cuối tháng vẫn lãnh lương, rõ chán, mà ko lãnh thì còn chán hơn, hehe).

Thời gian rảnh nhiều quá nên cũng tính suy nghĩ làm tiếp cái project AloHotel tại cty luôn. Âu cũng là 1 cách để không phí phạm thời gian mà, làm cho mình thì cuối cùng cũng là phục vụ nhà nước thôi. Chậc!

Nhưng không phải lúc nào mình cũng tốt đẹp được vậy. Cái tật lười biếng riết rồi quen, suốt ngày đọc báo rồi tranh luận rùm trời, rồi đọc mấy cái truyện cười tào lao vậy mà riết rồi nghiện. Chỉ mới lọc cọc được vài dòng code là thấy mệt bở hơi tai, lại phải đứng lên ngồi xuống, rồi đi ra đi vào, rồi uống nước, rồi lại đi ... ặc, rõ khổ.

Thế đấy, công việc nào đã đâu vào đâu đâu, còn biết bao thứ phải làm cho cái dự án bự tổ chảng mà mình theo đuổi cả 3 tháng nay, thế mà bây giờ lại thấy ngán ngẩm quá. Ước gì có vài tỉ để mướn người khác viết giùm nhỉ :D hehehe

Hehe,nói là nói vậy, chứ giờ cũng phải còng lưng mà code thôi. Giờ mà ko làm thì kh réo có mà chết. Ac ac ac

No comments: